CÂU HỎI: Khi mua hàng SUBIN tôi muốn đổi hàng thì cần điều kiện gì?

Quý khách hàng hoàn toàn có thể đổi/trả hàng sau 15 ngày mua hàng, chúng tôi sẽ

đổi sang sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho bạn nếu bạn đáp ứng điều kiện sau

Bước 1: Khách hàng mua hàng đến đổi/trả hàng phải có hóa đơn mua hàng tại Subin.vn

và sản phẩm phải có tem, nhãn của Subin.vn

Bước 2: Điều kiện để được đổi/trả hàng

Điều kiện đổi sản phẩm:

  1. Sản phẩm chưa bóc hộp hoặc tem & còn mới 100% kể từ lúc mua.
  2. Sản phẩm đã mua không quá 15 ngày tính theo hóa đơn mua hàng.
  3. Sản phẩm còn tem, mác và còn hóa đơn mua hàng tại Subin.vn
  4. Sản phẩm đổi trực tiếp tại hệ thống cửa hàng (không đổi tại nhà khách hàng).
  5. Sản phẩm đổi mới sẽ ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó.
  6. Đối với quý khách hàng đã mua hàng tại cửa hàng & sản phẩm đã mở hộp ra kiểm
  7. tra tại cửa hàng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.
  8. Mặt hàng lắp đặt tại nhà không áp dụng hình thức này.
  9. Đối với sản phẩm đã mua quá 15 ngày, quá 15 ngày chúng tôi từ chối đổi trả.

Điều kiện trả hàng:

  1. Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại quý khách đã đặt.
  2. Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  3. Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển.
  4. Không đạt chất lượng: quá trình sử dụng, hết bảo hành,...

Chú ý:

  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện 2-4 ngày tính từ ngày nhận đủ
  • thông tin và chứng từ từ khách hàng.
  • Hàng đổi phải có hóa đơn đã mua.
  • Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà
  • sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

Bước 3: Sau khi đáp ứng bước 1 & 2 nhân viên tại cửa hàng sẽ làm thủ tục để nhập lại

sản phẩm, hóa đơn được in ra gồm 2 bản trong đó bắt buộc phải có chữ ký của ít nhất 03

người: Thu Ngân + Tổ Trưởng (Cửa hàng Trưởng) + Khách hàng. Khách hàng sẽ giữ 01

bản và 01 bản lưu lại tại cửa hàng và 01 bản gửi cho kế toán với nội dung như bên dưới

(Trả tiền hóa đơn nhập trả mã TT010101...)

Lấy thông tin của khách hàng bao gồm: Tên khách hàng, số tài khoản, tên ngân hàng,

email, số điện thoại, địa chỉ, mã số khách hàng.

Bước 4: Sau 2-3 ngày bộ phận kế toán sẽ hoàn lại số tiền của sản phẩm vào tài khoản cho

khách hàng (phí chuyển khoản sẽ do khách hàng chịu – nếu có). Sau đó email cho khách

hàng & cửa hàng.

Bước 5: Sau khi khách hàng nhận tiền xong sẽ xác nhận bằng sms hoặc email về cho bộ

phận chăm sóc khách hàng của Subin.vn theo địa chỉ hotro@subin.vn.

Những mặt hàng không nhận đổi trả:

  • Các mặt hàng đã lắp đặt tại nhà khách hàng, bóc ra thử tại cửa hàng.
  • Hàng trong danh sách hàng thanh lý, giảm giá, quy định đặc biệt sẽ không áp dụng
  • việc đổi/trả.
  • Hàng đã mua quá thời hạn 15 ngày.

Chú ý:

  1. Vì lý do sức khỏe - vì sự an toàn của chính bạn và người khác, mặt hàng có thể
  2. lây nhiễm khi sử dụng, nếu chúng tôi phát hiện các mặt hàng đã bóc ra hoặc đã sử dụng chúng tôi sẽ từ chối đổi hàng, bất kể đó là lý do gì.
  3. Hàng mua tại cửa hàng nào sẽ đổi - trả tại cửa hàng đó. Khách hàng mua tại cửa hàng khác trong hệ thống thì chỉ thực hiện thao tác đổi không được thực hiện thao tác trả. Không nhận trả lại hàng từ nhà khách hàng.
  4. Vì lý do báo cáo doanh thu với công ty & cơ quan thuế vì vậy khoản trả lại sẽ chuyển khoản vào tài khoản khách hàng cung cấp.
Home » Câu hỏi thường gặp

Tại Hà Nội:

Số 50 ngõ 14 phố Vũ Hữu (cạnh số 46 phố Tố Hữu, gần ngã tư Lê Văn Lương Tố Hữu, đối diện HH2 Bắc Hà) (Bản đồ)

0243.222.2833 - 0947.566.566 (Đại lý)

info@subin.vn

Subin Skype Statusphhoangtu

Tại tp. Hồ Chí Minh:

Đang xây dựng ...(Bản đồ)

- 0947566566

info@subin.vn

Subin Skype Statusphhoangtu

Nhận bản tin

Theo dõi chúng tôi trên

Hà Nội : 024 32222833

HCM: 0947566566

Hỗ trợ trực tuyến qua: